Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2012

Bài Hát Trà Sữa

tra sua AV; quan tra sua; pha che tra sua; day pha che tra sua; tra sua film 3D; dat phong tra sua;
BÀI HÁT TRÀ SỮA
“một mình ngồi bên quán quen ngày xưa
tìm về hương thơm của ly trà sữa hôm nào…”

Giai điệu nhẹ nhàng, dễ thương này hẳn các bạn vẫn còn nhớ, nó thuộc về bài hát trà sữa – một ca khúc hit của cặp song ca Bảo Thy – Khang Luân năm nào. Quay về thời điểm bài hát ra đời, thật không khỏi thắc mắc vì sao lại là hình ảnh trà sữa trong bài hát mà không là kem hay một thứ gì khác nhỉ ? Nhưng có lẽ nó không thể là cái gì khác ngoài trà sữa, và có lẽ nhờ ý tưởng trà sữa mà bài hát được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt.

Trà sữa trân châu kể từ khi xuất hiện tại Việt Nam đã không ngừng làm mưa làm gió, làm say lòng giới trẻ. Học sinh uống trà sữa sau giờ học, sinh viên uống trà sữa khi họp nhóm, các cặp đôi cũng lấy trà sữa làm nơi hẹn hò, thể hiện tình cảm một cách trong sáng. Dễ uống, ngộ nghĩnh và thơm ngon bổ dưỡng chính là những lý do trà sữa trở thành mối quan tâm lớn của giới trẻ. Hình ảnh trà sữa đã ngày càng trở nên quen thuộc, vượt qua giới hạn của một loại thức uống dành cho giới trẻ, để đi vào lời bài hát. Bài hát trà sữa sẻ chia với mọi người cảm xúc ngọt ngào, hồn nhiên về trà sữa đã in sâu trong lòng.

tra sua AV; quan tra sua; pha che tra sua; day pha che tra sua; tra sua film 3D; dat phong tra sua;

Tình yêu là đề tài muôn thuở, gieo vào lòng người nhạc sĩ những cảm xúc mãnh liệt để viết ra những ca từ đẹp làm điên đảo người nghe. Tình yêu với những cung bậc cảm xúc khác nhau cũng trải qua những quãng thời gian khác nhau với những dấu ấn khác nhau. Có lẽ vì thế mà tình yêu tuổi học trò – lứa tuổi ngây thơ vô tư nhất lại gắn liền với trà sữa. Quán trà sữa với một không gian hò hẹn dễ thương, một thức uống ngọt ngào và những kỉ niệm tình yêu học trò dường như hòa quyện làm một, không thể tách rời. Trà sữa đã đi vào lời bài hát như thế, cảm xúc về ly trà sữa khiến gợi cho người nghe một hoài niệm đẹp về tình yêu đôi lứa, về kỉ niệm bạn bè, về kí ức tuổi thơ với những cảm xúc ngọt ngào của yêu thương.

0 comments:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Coded by Lasantha - Premium T | JCpenney Printable Coupons | Made by iComany