Thứ Năm, 29 tháng 3, 2012

VÌ SAO TRÀ SỮA ĐƯỢC TUỔI TEEN ƯU ÁI?


       Teen là từ tiếng Anh dùng để chỉ các bạn trẻ lứa tuổi từ 13 – 19, lứa tuổi của sự bướng bỉnh, thích độc lập nhưng tràn đầy sức sống. Nhắc đến teen là nghĩ ngay đến tuổi học trò hồn nhiên, trong sáng, năng động và đáng yêu. Và khi nói đến teen thì không thể không nhắc đến trà sữa. Không rõ từ lúc nào mà hai từ “ trà sữa “ và “ teen “ lại thường đi cùng với nhau. Vì sao lại như thế?

       Những cô cậu vào độ tuổi teen bắt đầu tò mò hơn về thế giới xung quanh, luôn muốn tìm hiểu và khám phá nhiều thứ mới mẻ trong cuộc sống. Vì thế, tuổi teen luôn cần những người bạn để trao đổi kiến thức, để học hỏi và sẻ chia tâm sự. Bên cạnh đó, các bạn tuổi teen cũng bắt đầu được ba mẹ trao tự do nhiều hơn, được đi chơi nơi này nơi kia. Vì vậy mà, ngoài thời gian ở trường, teen cũng cần một không gian thích hợp để thư giãn cùng bạn bè. Trước đây là những quán chè, quán kem tươi, khu giải trí ở siêu thị nhưng khi quán trà sữa ra đời thì ngay lập tức thu hút được sự chú ý của đông đảo các bạn tuổi teen.
Teen và trà sữa

       Thưởng thức trà sữa với hương vị ngọt ngào, beo béo hòa trộn thật tự nhiên kết hợp cùng những viên trân châu dai dai trong một không gian thoáng mát, được trang trí dễ thương nhưng giá cả thì không đắt một tí nào đã hoàn toàn chinh phục được tuổi teen. Tại các quán trà sữa, teen không chỉ có thể tám chuyện sôi nổi cùng bạn bè, mà còn được lắng nghe những giai điệu hay giúp xua tan mệt mỏi một ngày dài học tập.

       Không những thế, nhiều quán trà sữa còn cung cấp thêm những tiện ích hay ho khác như tủ sách truyện hoành tráng với nhiều thể loại giúp teen xả stress hiệu quả, hay một phòng thu âm mini giúp teen cùng bạn bè có thể lưu giữ một kỉ niệm nho nhỏ về giọng hát của cả nhóm, hoặc một phòng chiếu mini tạo không gian cho cả nhóm teen cùng xem phim, cùng uống trà sữa và thoải mái trao đổi nhận xét với nhau mà không sợ phiền hà đến người khác. Tất cả chỉ với một chi phí phải chăng, hoàn toàn hợp túi tiền của teen.
Quán trà sữa với không gian xinh xắn là điểm đến lý tưởng của nhiều teen
       Có lẽ vì những tiện ích như thế mà từ khi xuất hiện cho đến tận hôm nay, teen vẫn luôn yêu mến và gắn bó với quán trà sữa – nơi đã và đang cùng những tâm hồn tuổi teen trong sáng trải qua quãng đời áo trắng đầy mộng mơ mà bất kỳ ai cũng nhớ mãi về sau.

0 comments:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Coded by Lasantha - Premium T | JCpenney Printable Coupons | Made by iComany