Thứ Năm, 5 tháng 4, 2012

Kết Nối Tâm Hồn Nghệ Sĩ Tại Av Trà Sữa

tra sua, tra sua av, quan tra sua, quan tra sua av, pha che tra sua, lam tra sua, tra sua 3d
PHÒNG HÁT VỚI NHAU – KẾT NỐI TÂM HỒN NGHỆ SĨ TẠI AV TRÀ SỮA

Âm nhạc là điều không thể thiếu trong cuộc sống. Bạn yêu âm nhạc và muốn cùng bạn bè mình cất lên những ca khúc hay, để giao lưu, sẻ chia về kiến thức âm nhạc của mình. Phòng hát với nhau tại AV Trà sẽ là nơi dừng chân vô cùng phù hợp với bạn. 

Được tạo hình với các hoạt tiết đầy nghệ thuật, mang tính chất tạo hình trừu tượng cao, phòng hát với nhau tại AV Trà sở hữu một vẻ ngoài vô cùng hấp dẫn thôi thúc trong bạn cảm giác hoàn toàn mới lạ, thu hút đầy bí ẩn. Cùng với sân khấu nhỏ trong căn phòng, dàn âm thanh chuẩn sẽ khiến bạn không hề còn ngần ngại điều gì để thể hiện giọng ca của mình cũng với những bài hát yêu thích. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi đó cũng chính là ca khúc bạn muốn gửi tặng ai đó hay để nói lên những tâm sự tận sâu đáy lòng mình. Âm nhạc là điều kì diệu để kết nối mọi người với nhau, và khi bạn cất lên từng ca từ tuy vẫn chưa thực sự chuyên nghiệp nhưng cũng là một cách hiệu quả để bạn bỏ lại phía sau những nỗi buồn, những căng thẳng xung quanh mình.

tra sua, tra sua av, quan tra sua, quan tra sua av, pha che tra sua, lam tra sua, tra sua 3d

Bạn cũng đừng để nỗi lo lắng khiến mình ngần ngại hát lên những giai điệu cùng bạn bè, căn phòng cách âm sẽ tạo nên không gian kín, chỉ những người có mặt tại đó mới có thể thưởng thức những lời ca do bạn mang đến mà thôi. Mỗi tháng tại căn phòng thú vị này của AV Trà sẽ có những buổi giao lưu âm nhạc theo từng chủ đề, theo từng thể loại nhạc. Biết đâu đó những cuộc gặp gỡ nhỏ này với các nghệ sĩ guitar, ca sĩ, nhóm nhạc sẽ mang đến bạn những kiến thức về âm nhạc mà mình chưa biết, giúp bạn góp thêm vào kho tàng bài hát của mình những ca khúc không những hay mà còn chứa đựng nhiều ý nghĩa. 

Phòng hát với nhau tại AV Trà nhất định là điểm đến không thể bỏ qua của bạn để đưa bạn gần hơn với những tâm hồn khác thông qua âm nhạc. Hãy để tình yêu nhạc của mình được thể hiện tại đây, để những người xung quanh mình cảm nhận được lời nhắn gửi đến từ mình bạn nhé!

0 comments:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Coded by Lasantha - Premium T | JCpenney Printable Coupons | Made by iComany