Thứ Năm, 5 tháng 4, 2012

Phòng Chiếu Phim - Mang Rạp Phim Đến AV Trà Sữa Cho Bạn

tra sua av, tra sua, quan tra sua, quan tra sua av, tra sua cho teen, tra sua tam hon, pha che tra sua, tra sua tran chau
PHÒNG CHIẾU PHIM – MANG RẠP PHIM ĐẾN AV TRÀ SỮA CHO BẠN

Bạn có sở thích xem phim khi có thời gian rảnh rỗi, bạn muốn mình cũng những người bạn của mình có thể thoải mái bình luận về các tác phẩm điện ảnh. Những rạp chiếu phim luôn là lựa chọn mà bạn nghĩ đến nhưng bạn vẫn chưa biết rằng tại phòng xem phim của AV Trà, bạn cũng có thể có được cảm giác như đang ở rạp phim nào đó. 

Phòng phim tại AV Trà là một căn phòng rộng được trang trí trang thiết bị hiện đại đảm bảo mang đến bạn những hình ảnh và âm thanh sống động. Với màn chiếu 150 inch, dàn âm thanh 5.1, và diện tích phòng là 4x7m có sức chứa lên đến 50 người tạo nên không gian tiện ích để trình chiếu những bộ phim chất lượng cao được bạn mong chờ. Cùng lịch chiếu được chia thành 2 suất vào buổi trưa và buổi tối ở thời gian giờ cụ thể với danh sách các bộ phim được cập nhật liên tục, bao gồm cả phim 3D rất Hot trong thế giới điện ảnh, AV Trà đang tạo điều kiện tốt nhất để bạn giải trí cùng với bạn bè mình. Còn điều gì tuyệt với hơn khi bạn vừa được thưởng thức những cảnh phim đẹp, nội dung phim ý nghĩa mà vẫn có thể vừa ăn uống trong một không gian thoải mái, thoáng mát mà giá cả lại cực mềm trong thành phố này nữa. Nếu như các rạp phim mang đến bạn những không gian cực kì sống động nhưng lại có khả năng làm vơi đi nhanh chóng tài khoản của các nhân bạn thì AV lại có sức thu hút bởi việc tiết kiệm hơn cho bạn rất nhiều mà không khí cũng không kém phần hoàn hảo. Một không gian của phim được thiết kế dành cho bạn, đáp ứng những nhu cầu tìm kiếm nguồn vui từ những thước phim đẹp đang hút hồn bao trái tim mê say của công chúng và chờ đón sự cảm nhận từ bạn. 

tra sua av, tra sua, quan tra sua, quan tra sua av, tra sua cho teen, tra sua tam hon, pha che tra sua, tra sua tran chau

AV Trà mong muốn có được không gian giải trí lành mạnh và bổ ích nhất. Hãy đến với AV khi bạn và những người bạn của bạn cần tìm đến địa điểm mang đến sự thoải mái thật sự và tiện nghi. 

0 comments:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Coded by Lasantha - Premium T | JCpenney Printable Coupons | Made by iComany