Thứ Ba, 3 tháng 4, 2012

VỪA XEM PHIM 3D VỪA NHÂM NHI TRÀ SỮA THẬT COOL!

Vừa thưởng thức trà sữa vừa xem phim 3D
       Trà sữa là một thức uống gắn liền với hình ảnh tuổi teen năng động, hiện đại ngày nay. Nhưng bạn đã chán những quán trà sữa quá đỗi bình thường và quen thuộc, bạn cần một không gian mới để thỏa niềm đam mê uống trà sữa và tám chuyện rôm rả cùng bạn bè? Đón đầu tâm lý đó, những quán trà sữa kết hợp xem phim 3D dần xuất hiện và thu hút sự chú ý của không ít các bạn trẻ.

Trà sữa đúng kiểu Đài Loan
       Hình thức kinh doanh mới lạ này thường là quán trà sữa - kem – café kết hợp phòng chiếu phim 3D mini, với không gian ấm cúng, tràn ngập sắc màu trẻ trung và phong cách thiết kế mới lạ, hứa hẹn mang lại cho các teen những giây phút thư giãn sảng khoái và những bức ảnh “ độc ” cùng bạn bè.

Phòng chiếu được trang trí dễ thương mang đến cảm giác thú vị khi xem phim
       Khi tới đây, các bạn thường sẽ được thưởng thức trà sữa đúng kiểu Đài Loan với những hương vị ngon tuyệt và đa dạng. Không những thế, bạn còn có thể vừa nhâm nhi trà sữa vừa xem phim 3D, vừa tám chuyện cùng bạn bè. Rất thú vị và đáng để thử nhé!

       Để đáp ứng nhu cầu giải trí cho những vị khách trẻ tuổi, các quán trà sữa kết hợp xem phim 3D đã thiết kế các phòng xem phim riêng biệt. Với hình ảnh phim sắc nét, độ tương phản cao, dàn âm thanh nổi, kính 3D chuyên dụng mang lại cảm giác hồi hộp, như đang sống giữa những khung cảnh 3 chiều sống động như thật.


       Thường thì các quán trà sữa kết hợp xem phim 3D sẽ thường xuyên cập nhật lịch chiếu phim trên website riêng của quán. Các bộ phim hấp dẫn, lôi cuốn đủ thể loại luôn được cập nhật để đáp ứng thị hiếu của khách hàng. Phí xem phim cũng rất phù hợp với túi tiền của teen, dao động trong khoảng 100.000 – 130.000đ/phim 2D và 150.000 – 200.000đ/phim 3D (bao gồm kiếng 3D) tùy vào ngày thường hay cuối tuần. Đặc biệt phim tự chọn không giới hạn số lượng người xem phim, miễn không vượt qua sức chứa của phòng, thường là từ 20 – 25 người/phòng. Khi bạn đi thành nhóm thì phí trên cũng không thay đổi và phòng dành riêng cho các bạn. Như vậy càng đông thì càng tiết kiệm chi phí ^^!

Đi một nhóm đông người sẽ tiết kiệm chi phí đáng kể ^^
       Vừa nhâm nhi trà sữa vừa xem phim 3D đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của các bạn tuổi teen khi muốn có một không gian vui vẻ, thoải mái và thư giãn cùng bạn bè.

0 comments:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Coded by Lasantha - Premium T | JCpenney Printable Coupons | Made by iComany